5 lý do lựa chọn Nhật Huy Group là nhà cung cấp Hạt nhựa phụ gia nhựa Taical và PVC Compound

5 lý do lựa chọn Nhật Huy Group là nhà cung cấp Hạt nhựa phụ gia nhựa Taical và PVC Compound

Nhật Huy Group tự hào là một trong những đơn vị có sản lượng lớn nhất và bề dày kinh nghiệm nhất về công nghệ, kỹ thuật sản xuất hạt Filler Masterbatch, hạt nhựa màu và PVC Compound tại Việt Nam.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một đối tác tin cậy, có công nghệ hiện đại, kỹ thuật sản xuất tốt, chủ động kiểm soát được nguồn nguyên liệu và chất lượng sản phẩm ổn định, chắc chắn Nhật Huy Group (NHG) sẽ là lựa chọn tốt nhất của quý khách hàng với 5 lý do nổi bật.

1.     Tiềm lực tài chính mạnh mẽ

Sự bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 2 vào tháng Bảy vừa qua đã kết thúc chuỗi 100 ngày không có ca nhiễm cộng đồng nào taị Việt Nam. Dịch Covid-19 quay trở lại ngay khi các doanh nghiệp đang trên đà phục hồi và duy trì phát triển kinh tế khiến tất cả mọi ngành nghề đều bị ảnh hưởng lớn.

Tuy nhiên với tiềm lực tài chính vững mạnh, lợi nhuận đến từ đa dạng các ngành kinh doanh mà NHG chỉ chịu ảnh hưởng nhỏ trong đợt dịch này. Các hoạt động xây dựng vẫn diễn ra bình thường trong mùa dịch giúp nhu cầu về sản phẩm sản xuất nhựa vẫn được duy trì.

NHG kiểm soát tốt công nợ và có hệ thống khách hàng cực kỳ chất lượng và bền vững giúp NHG trong đợt dịch Covid-19 vẫn duy trì sản lượng xuất khẩu mỗi tháng lên tới 6000 MTs.

Bằng việc sở hữu nguồn tài chính vững chắc, mỗi nhà máy đều có bộ phận R&D với những nhân sự hàng đầu về nghiên cứu, phát triển và áp dụng công nghệ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

2.     Sở hữu 2 nhà máy bột đá với công suất trên 20.000 MTs/tháng cùng các nhà máy sản xuất phụ gia nhựa và nhựa PVC với toàn bộ các dây chuyền sản xuất đều sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu

Từ năm 2011, NHG đã tự mình sở hữu 2 nhà máy sản xuất bột đá là nhà máy khai thác chế biến đá Thanh Xuân & nhà máy Khoáng sản Toàn Cầu với tổng công suất 20.000 MTs/tháng, mang tới lợi thế tự chủ về đầu vào nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm phụ gia nhựa và nhựa PVC. Ngoài ra, còn mang tới lợi thế cạnh tranh về giá cực tối ưu cho sản phẩm Filler.

                                 Nhà máy khai thác và chế biến bột đá

Tới năm 2013, NHG đã bắt tay vào sản xuất và xuất khẩu phụ gia nhựa Filler với hai nhà máy lớn là Mega Plast tại Nghệ An và Hữu Nghị Plastic Compound tại Phú Thọ.

  • Nhà máy MEGA PLAST JSC.                                                 

Diện tích: 40,000 m2                                                                    

Công suất: 12.000 MT/tháng                                                       

Dây chuyền sản xuất: 6 lines                                                     

Công nhân: 150                                                                           

Chứng chỉ: ISO 9001:2015 

  • Nhà máy Hữu Nghị Plastic Compound

Diện tích: 25,000 m2

Công suất: 2.000 MT/tháng

Dây chuyền sản xuất: 3 lines

Công nhân: 100

Chứng chỉ: ISO 9001:2015

Nhà máy MEGA PLAST JSC

Với kinh nghiệm sản xuất và phát triển hàng đầu khu vực, từ năm 2015 Nhật Huy Group bắt đầu sản xuất nhựa PVC với nhà máy Green PVC tại Việt Trì, Phú Thọ có sản lượng lên tới 15.000 MTs/năm.

Nhà máy Green PVC

3.     Là thương hiệu quốc gia trên trường xuất khẩu quốc tế

Từ khi thành lập tới nay, chất lượng sản phẩm của chúng tôi được khẳng định và có mặt rộng rãi trên thị trường trong nước và quốc tế như Trung Quốc, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Srilanka, Ba Lan, Ấn Độ và Trung Đông (Ả rập Xê út, Pakistan, Bangladesh v.v).

NHG đã đăng ký trở thành thành viên Gold Supplier tại trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibaba. Năm 2014, NHG xuất sắc là công ty duy nhất về đá và khoáng sản của Việt Nam được Alibaba chọn làm phỏng vấn về thành công vượt bậc trong phát triển và kinh doanh.

4.     Kinh nghiệm 16 năm hình thành và phát triển

Sau 16 năm hình thành và phát triển Nhật Huy Group không ngừng thay đổi và đã trở thành một tập đoàn vững mạnh cả trong nước và quốc tế. Đến nay, nhân sự trên toàn hệ thống lên tới hơn 1.500 CBNV.

Với chiến lược chặt chẽ, tận dụng lợi thế của hệ thống sản xuất và các chuyên gia hàng đầu, chúng tôi được trang bị đầy đủ năng lực và sự tự tin để đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết của thị trường toàn cầu.

                                       Lịch sử phát triển Tập đoàn Nhật Huy

CBNV Nhật Huy Group

5.     Chính sách hỗ trợ, thanh toán linh hoạt

Giá cả sản phẩm cạnh tranh, phương pháp thanh toán linh hoạt, thủ tục nhanh gọn, giao hàng đúng thời gian và các chính sách hỗ trợ đối tác tốt nhất.


Nhật Huy Group luôn luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng tốt những gì Quý khách cần!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên hệ với Nhat Huy Group

Tên

Email *

Thông báo *