Nhật Huy Group – tham vọng chiếm lĩnh thị trường hạt phụ gia nhựa Việt Nam


Nhật Huy Group – tham vọng chiếm lĩnh thị trường hạt phụ gia nhựa Việt Nam



1. Một Nhật Huy Group với nhiều điểm sáng


Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực về chế tạo, xuất khẩu khoáng sản (Canxit...), đá nhân tạo, đá tự nhiên (Marble, Blue stone), Hạt nhựa Taical, PVC…

Xem thêm về Nhật Huy Group:


Được thành lập cách đây gần hai thập kỷ, đơn vị có mối quan hệ kinh doanh với nhiều đối tác tin cậy từ khắp nơi trên thế giới (Trung Quốc, Ấn Độ, khu vực Trung Đông..) và trải rộng khắp năm châu đáp ứng mục tiêu trở thành “Thương hiệu toàn cầu”.

Từ một doanh nghiệp có quy mô và nguồn vốn đầu tư ban đầu khiêm tốn Nhật Huy Group không ngừng thay đổi và đã trở thành một tập đoàn vững mạnh không chỉ trong nước mà cả khu vực trong nền kinh tế mũi nhọn hiện nay. Đến nay, nhân sự trên toàn hệ thống lên tới hơn 1.500 CBNV.








2. Một Nhật Huy Group với tham vọng lớn:

a. Lĩnh vực hạt nhựa Taical (Filler Masterbatch):


Từ năm 2013 đến nay, tận dụng được lợi thế về sở hữu nhà máy bột Canxit, Nhật Huy Group đã đầu tư, xây dựng hai nhà máy lớn sản xuất hạt nhựa Taical với thương hiệu: Mega Plast và Hữu Nghị Plastic Compound chuyên doanh xuất khẩu với sản lượng 12000 – 14000 tấn/tháng.

Thị trường và đối tác của Nhật Huy trải rộng khắp các châu lục với gần 66 nước.

b. Lĩnh vực hạt nhựa PVC Compounds:


Cùng với định hướng phát triển chuỗi theo hệ thống chuỗi cung ứng, Nhật Huy tiến quân mạnh mẽ vào lĩnh vực hạt nhựa PVC Compounds, đầu tư nhà máy Green PVC tại khu công nghiệp Việt trì, Phú Thọ với sản lượng dao động từ 1000 – 1500 tấn/tháng.

Sản phẩm của doanh nghiệp đã được xuất khẩu và bán khắp nơi trên thế giới, sang gần 20 quốc gia.

Nhận thấy được tiềm năng phát triển của ngành phụ gia nhựa hiện nay ở ngay thị trường nội địa cùng chất lượng đã được đánh giá cao bởi nhiều đối tác trên khắp thế giới, Nhật Huy Group tin tưởng với đầy đủ các điều kiện về: tiềm lực tài chính mạnh mẽ; những nhà máy cùng dây chuyền sản xuất hiện đại; có thương hiệu mang tầm quốc tế; kinh nghiệm gần hai thập kỷ hình thành, phát triển và chính sách hỗ trợ, thanh toán linh hoạt, chúng tôi hoàn toàn có thể đạt được hơn mong đợi từ các phía doanh nghiệp trong nước. Trong thời dịch COVID-19 đang quay trở lại tác động xấu đến nền kinh tế Việt Nam, Nhật Huy Group cam kết đồng hành vượt qua đại dịch thế kỷ cùng các quý công ty dựa trên nguyên tắc win – win bền vững.


🌎 Website PVC: https://vn.greenpvc.com.vn/

📧 Email: info@nhathuygroup.com.vn

☎ WhatSapp: +84 902 267 398

#nhathuygroup #MegaPlast #GreenPVC

#hatnhuaTaical #phugianhuataical #hatphugianhua

#phugianganhnhua #PVCCompound










Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Liên hệ với Nhat Huy Group

Tên

Email *

Thông báo *